Nghệ thuật cắm hoa hội nghị

Nghệ thuật cắm hoa hội nghị là mong muốn gửi đến các bạn những mẫu hoa hội nghị được trang trí một cách đẹp mắt dưới bàn tay của các nghệ nhân sẽ mang đến cho bạn những mẫu hoa hội nghị với sắc màu ấn tượng nhất. Nhưng trước khi bạn để bạn có được cho mình những mẫu hoa đẹp, tôi xin chia sẻ với bạn cách cắm hoa cơ bản nhất để bạn hiểu rõ được.

Nguyên tắc cơ bản khi cắm hoa
Trước khi cắm hoa bạn cần có được cho mình những ý tưởng để bạn có thể làm cho những mẫu hoa mang phong cách riêng của mình và chọn được cho mình những màu sắc hoa phù hợp và hài hòa, tránh dẫn đến quá màu mè, Xác định đâu là hoa chủ đạo và hoa phụ để bạn có thể cho hoa chính lên trên và phần hoa phụ bến dưới để làm cho màu hoa chủ đạo nổi bật hơn. Điều quan trọng nhật là bạn phải chọn được cho mình những bông hoa tươi bằng nhau giúp cho hoa được đẹp đều nhau hơn. Trong quá trình cắm bạn cần phân bố đồng đều những sắc màu của hoa để hoa có thể phù hợp và cân xứng hơn. Sau đây bạn hãy cũng tôi tiến hành nghệ thuật của cắm hoa hội nghị.

Các bước nghệ thuật cắm hoa hội nghị

Đế giúp bạn có được cho mình những những cách cắm hiểu quả nhất sau đây chúng tôi sẽ lất một vi dụ để các bạn thực hiện cách cắm hoa hội nghị của mình:

1. Chuẩn bị

– Hoa lan trắng, 5 hoa ly hồng, 6 hoa đồng tiền
– Lá cảnh, lá lưỡi hổ để trang trí
– Một miếng xốp
– Một cây kéo.

2. Thực hiện

Bước 1:
– Đầu tiên bạn dùng lá lưỡi hổ cắm viền quanh mặt trước miếng xốp tạo độ xòe cho lẵng hoa và làm lá trang  trí.

Bước 2:
– Tiếp theo bạn dùng kéo cắt nhọn cành hoa lan và cắm nằm lên phía trên lá lưỡi hổ, bạn cắm sao cho hoa lan tạo độ xòe hài hòa cùng với lá cảnh như trong hình.

Bước 3:
– Bạn tiếp tục dùng 5 hoa ly hồng để cắm vào giữa miếng xốp. Hoa ly là hoa trung tâm của lẵng hoa hội nghị nên khi cắm hoa ly bạn nên cắm hoa ly cao hơn phần lá và hoa lan và cắm theo cung tròn.

Bước 4:
– Ở bước này bạn tiếp tục cắm 10 bông hoa đồng tiền xen kẽ với hoa lan và cắm xòe xung quanh hoa ly. Bạn cắm hoa rải rác chia đều trên lẵng hoa để lẵng hoa được tự nhiên nhất.

Bước 5:
– Cuối cùng bạn cắm thêm một vài lá cảnh xen kẽ cùng hoa ly và hoa đồng tiền để phủ kín miếng xốp cắm hoa, bạn chỉnh lại hoa cho cân xứng giữa những loại hoa thật tự nhiên.
Chỉ bằng nghệ thuật cắm hoa hội nghị trên bạn sẽ có được cho mình cách thức đơn gian nhất để bạn có thể có được cho mình những kiểu hoa phù hợp nhất trong buổi hội nghị sang trọng nơi tiếp đón các vị đại biểu cấp cao cần những bông hoa sang tạo của các bạn. Để các bạn có được những chọn lựa dưới đây là một số mẫu cắm hội nghị nghị để bạn tham khảo.

Một số mẫu cắm hội nghị để bạn tham khảo

Hoa hội nghị 01

Hoa hội nghị – Mã SP: HHN003 Giá bán:Liên hệ

Mẫu hoa hội nghị được kết hợp với màu sắc của những bông hoa đẹp như hoa hồng vàng, cúc và hoa ly được cắm trên chiếc bình màu trắng tạo dáng đẹp mắt. Hoa thích hợp trang trí những góc tối của buổi hội nghị sẽ làm cho không gian đó thêm phần nổi bật. Để có được mẫu hoa trên bạn có thể liên hệ tại đây.

Hoa hội nghị 02

Hoa hội nghị – Lẵng hoa hội nghị Mã SP: HHN014 Giá bán:Liên hệ

Lẵng hoa hội nghị HHN014 gồm những bông hoa Hoa Lan trắng, hoa lan đỏ, hoa hồng vàng, hoa phớt, hoa loa kèn. Hoa mang phòng cách trẻ trung với nhiều màu sắc kết hợp với nhau tạo thành một lẵng hoa với kiểu dáng sang trọng, lịch sự để bạn có thể mua về làm hoa trang trí cho buổi hôi nghị.  Xem thêm mẫu hoa điện hoa 123 trên ADmuaban.com.

Hoa hội nghị 03

Hoa hội nghị – Mã SP: HHN016 Giá bán:Liên hệ

Hoa chủ đạo: Hoa địa lan, Hoa hồng đỏ, Hoa ly trắng và các hoa lá phụ tạo lên lãng hoa với kiểu dáng sang trọng, lịch sự và lãng mạn. Với vể đẹp của hoa được nổi bật bằng màu hoa ly trắng sẽ là một bình hoa đẹp để bạn trang trí cho cả văn phòng của mình nổi bật hơn nhờ màu sắc của những bông hoa trắng.

Trên đây là một số những mẫu hoa nghệ thuật để bạn có thế hình dung được những mẫu hoa được cắm sẽ đẹp hơn và mang phong cách mới là và đặc biết nhất đến không gian buổi hội nghị. Chúc bạn sẽ thành công khi cắm được cho mình những mẫu hoa hội nghị do chính tay mình làm.

Bài viết có sử dụng nguồn: http://camvabaoquanhoa.blogspot.com

Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm :
– áo bóng đá
– ao bong da
– ao the thao bong da
quan ao bong da
– mua ao bong da
– ao dau bong da
– ao bong da gia re
– áo bóng đá giá rẻ
– áo bóng đá đẹp
– áo quần bóng đá
– áo quần bóng đá đẹp
– áo bóng đá 2015
– áo bóng đá 2016
– áo bóng đá độc
– áo bóng đá đẹp nhất
– áo bóng đá đội tuyển
– áo bóng đá hà nội

Xin cảm ơn !!!
Quân Nguyễn

Tagged:

Gửi phản hồi

